Thời gian áp dụng đổi trả:
 Kể từ khi Website INSPIRE giao hàng thành công
 Sản phẩm lỗi / hư hỏng (Do Người bán hoặc do vận chuyển)
 Sản phẩm không lỗi


Các sản phẩm không phải là sản phẩm không được đổi / trả 7 ngày đầu tiên - Đổi mới
- Trả không thu phí Không hỗ trợ đổi / trả
 Ngày thứ 8 trở đi
- Không hỗ trợ đổi / trả
- Bảo hành theo quy định của Hãng / Nhà sản xuất


Các sản phẩm không được đổi / trả:
• Các sản phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình giải phóng hàng tồn kho, bỏ mẫu.
• Các sản phẩm được đặt hàng theo yêu cầu.
Trả hàng và hoàn tiền:
• Khách hàng cần gửi hàng về Website INSPIRE theo hướng dẫn về cách thức gửi hàng.
• Xin Khách hàng cần cho INSPIRE từ 3 - 5 ngày làm việc để đánh giá và xử lý yêu cầu đổi / trả hàng. Sau khi kết quả đánh giá cho thấy sản phẩm của Khách hàng đáp ứng các quy định về đổi / trả hàng, chúng tôi sẽ thông báo kết quả và hoàn tiền lại cho Khách hàng.
• Phương thức hoàn tiền:
o Với các đơn hàng đã được thanh toán Online: Website INSPIRE sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản mà Khách hàng đã sử dụng khi thanh toán.
o Với các đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Website INSPIRE tiến hành hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng mà Khách hàng lựa chọn.
o Tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của từng ngân hàng, thông thường có thể mất từ 7 – 10 ngày làm việc để tiền vào tài khoản của Khách hàng. Nếu Khách hàng không nhận được tiền vào tài khoản sau 10 ngày làm việc, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi qua tổng đài CSKH: 0911.817.373. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với ngân hàng để nhờ kiểm tra và xử lý nhanh hơn cho Khách hàng.
o Lưu ý: Website INSPIRE sẽ có thông báo khi đã nhận được sản phẩm từ Khách hàng gửi về. Xin lưu ý, Website INSPIRE sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà Khách hàng đã thanh toán. Phí vận chuyển, phí lắp đặt, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.
Cách thức gửi hàng về cho Website INSPIRE qua bưu điện
• Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng: Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Website INSPIRE tại chính sách đổi trả hàng hóa.
• Các bước thực hiện đổi – trả:
Bước 1: Đăng ký nhu cầu của Khách hàng qua hotline: 0911.817.373 hoặc email: inspireeduofficial@gmail.com và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
• Mã số đơn hàng
• Tên sản phẩm
• Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp/ clip nếu có)
• Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành
Bước 2: Sau khi nhận được yêu cầu đổi/trả/bảo hành, Ứng dụng VNSHOP sẽ hướng dẫn Khách hàng cách thức gửi hàng về cho chúng tôi trong vòng 48h làm việc.
Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện Khách hàng có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc
Bước 4: Gửi sản phẩm về Website INSPIRE
Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm qua đường bưu điện về Website INSPIRE trong vòng 3 ngày làm việc kể từ nhận được hướng dẫn từ Website INSPIRE và gửi kèm:
• Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
• Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
• Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
• Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện:
• Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ Khách hàng.
• Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
• Liên hệ Hotline: 0911.817.373 (8h - 18h từ thứ 2 - CN) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với bưu điện.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Website INSPIRE. Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gởi về, Website INSPIRE sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua email.
Danh mục không được phép đổi trả hàng:
Do quy định từ phía nhà sản xuất/ nhà bán, các loại sản phẩm trong danh sách dưới đây, Ứng dụng VNSHOP rất tiếc không thể hỗ trợ đổi trả được cho Khách hàng. Rất mong Khách hàng hàng thông cảm.
STT Danh mục ngành hàng Loại sản phẩm
1 Hàng tiêu dùng - thực phẩm Tất cả các hàng hóa trầm hương

INSPIRE yêu cầu Người bán phải niêm yết rõ thông tin, hình ảnh của Sản phẩm được chào bán trên giao diện gian hàng (nếu có). Trường hợp Người bán không có chính sách trả hàng và hoàn tiền riêng, các chính sách trả hàng, hoàn tiền sẽ tuân thủ quy chế nêu tại các điểm a, b, c, d, e của khoản này. Trường hợp Người bán có chính sách trả hàng, hoàn tiền được niêm yết riêng, trong trường hợp này, chính sách trả hàng và hoàn tiền phải có quy định tối thiểu để Khách hàng sau khi nhận Sản phẩm, hàng hóa được giao có thể trả hàng nếu :
• Sản phẩm khách nhận được bị vỡ, nứt, gẫy, méo, hỏng, không giống thông tin đăng bán trên Website INSPIRE.
• Sản phẩm nhận được không đúng sản phẩm đã đặt mua.
• Giao thiếu hàng.
• Sản phẩm hoặc linh kiện không chính hãng
• Hàng đã qua sử dụng/Hàng dựng/Hàng tân trang
INSPIRE có quyền hoãn lại quá trình của bất kỳ giao dịch nào mà INSPIRE tin tưởng một cách hợp lý rằng giao dịch là lừa đảo, trái pháp luật hoặc dính líu tới bất kỳ hoạt động tội phạm nào hoặc khi INSPIRE có cơ sở để tin rằng thành viên vi phạm điều khoản và điều kiện sử dụng Website INSPIRE.
Đối với trường hợp đơn hàng đã xác nhận nhưng chưa được giao và Khách hàng đã hủy trong thời hạn của nêu tại Khoản 4.b Chương II Quy chế này, việc hoàn tiền sẽ được thực hiện sau thời điểm hệ thống gửi xác nhận hủy đơn hàng vào email, số điện thoại của Khách hàng. Đối với trường hợp đơn hàng đã xác nhận, đã giao nhưng thuộc trường hợp trả hàng, ngay sau khi hàng hóa được trả lại Người bán, INSPIRE sẽ yêu cầu Người bán hoàn trả tiền cho Khách hàng trực tiếp hoặc thông qua INSPIRE, tùy lựa chọn của Khách hàng